Nguồn sỉ nước hoa Le Labo 33 uy tín. Nhà cung cấp bán buôn bán sỉ nước hoa lelabo

Bạn muốn tìm nguồn sỉ nước hoa Le Labo 33 hương nước hoa tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh trên toàn quốc. Bạn cần nguồn bán sỉ nước hoa đa dạng và phong phú nhiều mẫu các loại nước hoa. Bạn đang cần tìm nhà cung cấp nước hoa bán sỉ. Chúng tôi là đơn vị chuyên sỉ nước hoa theo Lít. Hương nước hoa nhập khẩu tại Pháp, Anh, Tây ban nha...Nước hoa Le Labo 33, Bán buôn, bán lẻ, bán sỉ . Hương nước hoa mỹ phẩm, hương mỹ phẩm, nguyên liệu sản xuất chuyên sản xuất số lượng lớn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết

1. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp bán sỉ nước hoa le labo 33.

Giới thiệu nước hoa Le Labo Santal 33 EDP- Chuyên sỉ nước hoa le labo 33.
Nước hoa Le Labo Santal 33 EDP của thương hiệu Le Labo là nước hoa thuộc dòng hương gỗ thơm dành cho cả nam lẫn nữ và đã được giới thiệu vào năm 2011. Người đã thiết kế nên mùi hương nước hoa này chính là Frank Voelkl. Lấy cảm hứng từ Santal 26, một trong những loại nền thơm mà ít người biết đến, một mùi hương thích hợp cho cả nam và nữ. Santal 33 là mùi nước hoa nổi tiếng nhất của Le Labo, nổi tiếng không chỉ vì hương thơm mà còn vì sự độc đáo. Đã có rất nhiều người, kể cả chuyên gia nước hoa cũng phải "đứng hình" khi lần đầu tiên họ ngửi Santal 33. Nó không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến.
 
Mùi hương nước hoa Le Labo Santal 33 là một mùi mà những người sành nước hoa ai cũng phải biết tới. Thời báo New York năm 2015 còn miêu tả chúng là hương nước hoa mà bạn ngửi thấy ở khắp mọi nơi. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy Santal 33 phổ biến đến nhường nào, bạn sẽ dễ bắt gặp mùi hương của chai nước hoa làm nên tên tuổi cho thương hiệu Le Labo ở các thủ phủ thời trang Paris, London và New York.
 
Thương hiệu : Le Labo
Giới tính : Nước hoa Unisex
Nhóm nước hoa : Hương gỗ thơm
Nồng độ : EDP
Độ lưu hương : Rất lâu - Trên 12 giờ
Mùi hương chính : Da thuộc, Gỗ đàn hương
Phong cách : Độc đáo, Bí ẩn, Quyến rũ
Xuất xứ :Mỹ
Năm phát hành : 2011

 2. Mô tả mùi hương đặc trưng nước hoa Le Labo 33

Hương gỗ là chính chính: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Bạch đậu khấu, Hoa tím, Giấy cói, Da thuộc, Hổ phách, Hoa diên vĩ
 
Santal 33- Cái tên chưa từng phai nhòa khi nhắc đến thương hiệu “trẻ” Le Labo, với hàng loạt những dấu ấn gây tiếng vang lớn ở thị trường nước hoa.
Khác biệt và riêng tư, 2 tính từ đơn thuần nhất để nói về Santal 33. Với kết cấu từ 33 loại nguyên liệu nhưng santal lại mạnh mẽ ở cách biểu đạt thông điệp từ gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, Bạch đậu khấu, …
 
Santal 33 là một bản tuyên ngôn cho sự sáng tạo bởi những nét chấm phá riêng biệt qua mùi hương ám khói, đặc biệt khơi dậy sự sống mãnh liệt của rừng già bạc ngàn với hàng niên kỷ.
 
Tách biệt nhưng không dị biệt, Le Labo Santal 33 “ám ảnh” người dùng bởi hỗn hợp những nốt hương mang dấu ấn tương phản. Giới tính, địa hình, giai cấp không phải là giới hạn của Santal 33, nó là hành trang cho những kẻ dám khác biệt, dám thể hiện cái tôi kiêu hãnh và thanh lịch.
 

Tham khảo thêm về kết quả đánh giá mùi hương Lelabo 33.

Độ lưu hương : 7 giờ đến 12 giờ.

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ,Thu, Đông

4. Quy cách dung tích bán sỉ nước hoa le labo 33 theo Lít, ML.

Chúng tôi chuyên bán sỉ hương nước hoa Le Labo 33  theo Lít, hoặc ML dung tích cụ thể như 10LML 30ML 50ML...

Quý khách có nhu cầu mua hương nước hoa giá sỉ theo Lít. Cần báo giá giá sỉ như thế nào? Chính sách cung cấp số lượng để được giá sỉ tốt nhất vui lòng liên hệ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và bán sỉ nước hoa . Bán buôn sỉ nước hoa Le Labo 33. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp phân phối hàng đầu trong thị trường nước hoa..

Chúng tôi tự hào là điểm bán buôn bán bỏ sỉ nước hoa mini nước hoa Le Labo 33. Và các thương hiệu nước hoa HOT nhất hiện nay.

Với mục tiêu cun cấp tới tay khách hàng những dòng hương nước hoa bán sỉ theo Lít giá rẻ. Chất lượng hương cao cấp chúng tôi luôn chọn lựa những giá trị tốt nhất của sản phẩm để phục vụ khách hàng.

Chính bởi những kinh nghiệm trên thị trường nước hoa nên chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp bán sỉ loại 1 cao cấp. Mang đến giá sỉ nước hoa rẻ nhất cung cấp tới các đại lí, khách buôn trện toàn quốc.

Bán buôn bán sỉ nước hoa le labo 33


 

5. Ứng dụng của bán sỉ nước hoa le labo 33.

Chúng tôi có cung cấp các dạng hương nước hoa gốc, phôi nước hoa Le Labo 33.

Tác dụng làm nước hoa, làm hương trong sản xuất hoá mỹ phẩm.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

6. Các bước mua sỉ nước hoa Le Labo 33. Hương nước hoa hương mỹ phẩm Le Labo 33

Khách hàng có thể ghé tới của hàng chúng tôi để thử mẫu trực tiếp

Hoặc liên hệ mua mẫu thử trước khi đặt số lượng lớn. Mẫu 1ML, 10ML, 30ML, 50ML,100ML... tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

7. Cam kết chất lượng uy tín của huonglieumypham.com chuyên bán sỉ nước hoa Le Labo 33

Huonglieumypham là đơn vị uy tín nhiều năm trong ngành cung cấp hương mỹ phẩm bán sỉ, hương nước hoa bán buôn. Là đối tác của nhiều bên sản xuất mỹ phẩm cần mua hương nước hoa theo Lít. Giá sỉ canh tranh toàn quốc.

Cam kết giá sỉ hương nước hoa tốt nhất trên thị trường. Mua càng nhiều giá càng rẻ. Cam kết là nhà cung cấp bán sỉ hương nước hoa Le Labo 33 uy tín. Hàng thật nhất đúng chất lượng hương thơm đẳng cấp thời thượng.Cam kết hàng nhập khẩu. Cam kết hàng nhập khẩu châu Âu 100%. 

Thời gian có hàng.

Sẵn số lượng tại Hà Nội. Ship toàn quốc chỉ 1-2 ngày.

Cam kết bán hàng.

Hàng mẫu gửi và hàng phát đi đồng nhất. 

Hỗ trợ tư vấn cho người mới bắt đầu hoặc tư vấn pha chế

Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ , hướng dẫn về cách nhận biết mùi hương. Tư vấn khách hàng làm sao để phù hợp với yêu cầu của khách cũng như được tư vấn tận tình từ A-Z các bước bán hàng hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, cách bảo quản hàng hóa sao cho tốt. Cách vận chuyển hàng thuận tiện cho người bán và người mua . Hoặc giải đáp các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi mua nước hoa. Hướng dẫn cụ thể, tận tình cho khách sỉ.

Chính vì vậy hãy đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được địa chỉ bán buôn nước hoa Le Labo 33 uy tin giá sỉ tốt nhất thị trường.

8. Dịch vụ pha chế nước hoa. Dịch vụ đào tạo pha chế nước hoa.

Chúng tôi là nhà pha chế điều chế nước hoa handmade theo các tông mùi khách hàng chọn. Khách hàng muốn tự pha chế được các mẫu nước hoa theo sở thích.

Quý khách sẽ đưa yêu cầu về mùi hương mình mong muốn. Chọn lọc từng mùi hương phù hợp hoặc đưa ra các gợi ý. Theo độ tuổi , giới tính, khí hậu, cá tính. Lựa chọn mùi hương phù hợp với con người, khí hậu châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Nhờ đó, các nhà pha chế sẽ tạo ra hương thơm dành riêng cho bạn.

9. Thông tin nhà cung cấp bán buôn,Bán sỉ nước hoa Le Labo 33.
    Địa chỉ cửa hàng Nguyên Liệu Mỹ Phẩm bán sỉ lẻ.

☎ Hotline (zal0986864562

Số 109/50 Mễ trì thượng-Nam Từ Liêm- Hà Nội

Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp nước hoa giá sỉ trên toàn quốc với các dòng hương nước hoa  cao cấp nhất trên thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như : Channel, Gucci, Tommy, Hermes…

 



 

Tham khảo danh sách các loại hương nước hoa bán sỉ bán buôn hot năm 2021

STTHương nước hoa
1Nước hoaLancome Lavie
2Nước hoaVersace Eros
3Nước hoaNước sexy quá
4Nước hoaDior Sauvage
5Nước hoaGucci Guilty
6Nước hoaGucci Bloom
7Nước hoaNửa đêm
8Nước hoaAmani nam 
9Nước hoaNgười đàn ông sexy
10Nước hoaTín điều
11Nước hoaNarciso Rodriguez cho cô ấy


14Nước hoaDior Joy cc
15Nước hoaVictoria Secret
16Nước hoaDior miss dior
17Nước hoaHermess
18Nước hoaLaydy màu hồng
19Nước hoaCô gái ngoan 
20Nước hoaCô gái ngọt ngào
21Nước hoaPolo Blue
22Nước hoaDior
23Nước hoaLancome
24Nước hoaCoco chanel Vàng
25Nước hoaChanel Coco Mademoiselle
26Nước hoaquả anh đào
27Nước hoaSosexy
28Nước hoaLily of the Valley Muguet
29Nước hoaHoa hồng trắng
30Nước hoaTommy
31Nước hoaTaylor 
32Nước hoaChanel màu xanh
33Nước hoaSosexy 
34Nước hoaChristina 
35Nước hoaViolet
36Nước hoaAqua Di Gio
37Nước hoaCK
38Nước hoabiển xanh

Cảm ơn quý khách hàng, Mọi thông tin chi tiết về các dòng hương nước hoa, giá bán buôn,bán sỉ. Dung tích mua để được giá sỉ. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

 

Nhận xét